วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

เรื่องย่อ The Descendants

The Descendants

สวมหัวใจพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง (Catalyst)

กำหนดฉาย : 16 กุมภาพันธ์ 2012 เฉพาะเครือ APEX และ SF เท่านั้น
แนว : ดราม่า/เบาสมอง
นำแสดง : จอร์จ คลูนี่ย์, โบ บริดเจส, แมทธิว ลิลลาร์ด
กำกับ : อเล็กซานเดอร์ เพย์น

          จอร์จ คลูนี่ย์ พิสูจน์ฝีมืออีกครั้งในหนังของผู้กำกับขวัญใจรางวัลหลายสถาบัน กับเรื่องราวเศรษฐีที่ดินที่ต้องกลับมาสานสัมพันธ์กับลูกสาวทั้งสองอีกครั้งหลังจากภรรยาของเขาประสบอุบัติเหตุทางเรือ

           The Descendants ผลงานการกำกับของ อเล็กซานเดอร์ เพย์น เจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Sideways ฉากหลังของ The Descendants คือฮาวาย กับเรื่องราวการเดินทางที่คาดเดาไม่ได้ของครอบครัวอเมริกันที่ต้องเผชิญการตัดสินใจครั้งสำคัญ แมต คิง (จอร์จ คลูนี่ย์) คือสามีและพ่อของลูกสาวสองคนที่ต้องกลับไปสำรวจอดีตและตามหาเส้นทางอนาคตของตนเองหลังจากภรรยาของเขาประสบอุบัติเหตุทางเรือที่ไวกิกิ เขาพยายามปรับปรุงความสัมพันธ์กับลูกสาวทั้งสองอย่างเก้อเขิน ซึ่งก็คือสก็อตตี้ (อมารา มิลเลอร์) วัย 10 ขวบจอมแก่แดด และอเล็กซานดรา (เชลลีน วู้ดลี่ย์) วัย 17 ปีจอมขบถ ขณะเดียวกันก็ต้องตัดสินใจอย่างยากลำบากว่าจะขายที่ดินของครอบครัวดีหรือไม่ ซึ่งที่ดินที่ว่านี้ตกทอดมาจากราชวงศ์ฮาวายและมิชชันนารี และเป็นที่ดินริมชายหาดผืนสุดท้ายของเกาะที่ปราศจากมลทินและมีมูลค่ามหาศาล

           เมื่ออเล็กซานดราบอกว่าตอนที่เกิดอุบัติเหตุ แม่ของเธอกำลังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับชายอื่น แมตต้องหันกลับมาพิจารณาชีวิตของเขาใหม่ รวมทั้งทรัพย์สินทั้งหมดของเขาด้วย ในช่วงสัปดาห์แห่งการตัดสินใจ เขาออกเดินทางตามหาชู้รักของภรรยาอย่างไร้จุดหมายโดยกระเตงลูกสาวทั้งสองคนไปด้วย ระหว่างทาง สิ่งที่เขาพบเจอมีทั้งปัญหา เรื่องตลก และเรื่องเหลือเชื่อ ที่ทำให้เขาได้สร้างชีวิตและครอบครัวใหม่อีกครั้ง


           บริษัท Fox Searchlight Pictures ขอเสนอภาพยนตร์เรื่อง The Descendants ผลงานจากบริษัท Ad Hominem Enterprise กำกับภาพยนตร์โดย อเล็กซานเดอร์ เพย์น บทภาพยนตร์โดย อเล็กซานเดอร์ เพย์น, แนต แฟ็กสัน และจิม แรช จากนวนิยายของ คาอุย ฮาร์ท เฮมมิงส์ นำแสดงโดย จอร์จ คลูนี่ย์, เชลลีน วู้ดลี่ย์, โบ บริดเจ็ท, โรเบิร์ท ฟอร์สเตอร์, จูดี้ เกรียร์, แมททิว ลิลลาร์ด, นิค เคราส์, อมารา มิลเลอร์, แมรี่ เบิร์ดซอง, ร็อบ ฮิวเบล และแพททริเซีย เฮสตี้

          อำนวยการสร้างโดย จิม เบิร์ก, อเล็กซานเดอร์ เพย์น และจิม เทเลอร์ กำกับภาพโดย ฟีดอน พาพาไมเคิล, เอเอสซี ออกแบบงานสร้าง เจน แอน สจ๊วร์ต ตัดต่อภาพโดย เควิน เทนท์, เอซีอี ออกแบบเครื่องแต่งกายโดย เวนดี้ ชัค ร่วมอำนวยการสร้างโดย จอร์จ พาร์รา ดูแลดนตรีประกอบโดย ดอนดี เบสโตน และอำนวยดนตรีประกอบโดย ริชาร์ด ฟอร์ด


ที่มา http://movie.kapook.com/view36983.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น