วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

แดน มั่นใจ รักทำนองนี้ กระแสดี หนังจี๊ดโดนใจ!!!

แดน

"แดน" มั่นใจ the melody รักทำนองนี้ .. กระแสดี หนังจี๊ดโดนใจ!!! (สหมงคลฟิล์ม)

          เรียกได้ว่าเป็นหนังที่ "จี๊ดสุด ๆ และ โดนสุด" โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบรรดาหนังรักขึ้นหิ้งที่อยู่ในดวงใจของใครหลาย ๆ คน นอกเหนือจากเคมีการแสดงของคู่พระ-นางที่ต้องถ่ายทอดเรื่องราวความรักให้คนดูได้อินแล้ว "บทภาพยนตร์" ก็ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญที่สุดอีกประการ และนี่เป็นเหตุผลสำคัญที่ แดน - วรเวช ดานุวงศ์ ตัดสินใจรับแสดงใน หนังรัก ดราม่าอย่าง the melody รักทำนองนี้
           เสน่ห์สำคัญของภาพยนตร์เรื่อง the melody รักทำนองนี้ ที่ทำให้หนังรักต้อนรับวาเลนไทน์เรื่องนี้โรแมนติกและจี๊ดที่สุดในความรู้สึกของคนที่ได้ชมภาพยนตร์แล้ว และสำหรับตัว "หนุ่มแดน วรเวช" นั่นคือความรู้สึกที่สัมผัสได้ทันทีที่อ่านบทครั้งแรก

แดน


           "อาจจะมีหนังรักหลาย ๆ เรื่องที่เราเคยดูกัน แต่ละคนมีจุดจี๊ดที่เราดูแล้วเรารู้สึกคลิ๊กจนถึงขั้นอินไปกับเรื่องราวแตกต่างกันไป ส่วนตัวผมเองตอนที่อ่านบทเดอะเมโลดี้ครั้งแรกเลย รู้สึกคาแร็คเตอร์พระเอกโดนใจเรามาก และน่าท้าทาย เป็นคนที่มีปมอยู่ท่ามกลางความสำเร็จ ล้อมรอบไปด้วยผู้คนมากมายแต่กลับรู้สึกเหมือนไม่มีใคร ทำให้เขาปิดกั้นตัวเอง

          พอมาเจอกับ หมอก นางเอกที่ภายนอกดูบอบบางมาก แต่ลึก ๆ เข้มแข็งมากกว่าผู้ชายหลาย ๆ คน และมีมุมมองความคิดในการมองโลกมองชีวิตที่ต่างออกไป รอบตัวมีแต่ความสดใส ส่วนพระเอกทุกอย่างดำมืด คือ แค่การวางคาแรคเตอร์ตัววินกับหมอกก็น่าสนใจแล้ว แล้วก็ยิ่งรู้ว่า เป็นเรื่องราวที่เกิดจากบางส่วนของชีวิตจริงผสมแรงบันดาลใจของพี่โอ๊ค ผู้กำกับ เลยก็ยิ่งประทับใจ

           ผมว่า ทีมเขียนบททำการบ้านดีในเรื่องของการเชื่อมโยง และจุดเปลี่ยนของตัวละครสองคนโดยใช้ความรักและแรงบันดาลใจทำให้คนเราลุกขึ้นมาทำอะไรที่ไม่เคยทำได้ คือในชีวิตหนึ่งจะมีสักกี่ครั้งที่เราจะได้เจอใครสักคนที่ไม่ตามใจเรา แต่ทุ่มเททุกอย่างให้ ไม่ว่าจะดีหรือร้าย ยอมอดทนเฝ้าคอยความเปลี่ยนแปลงในตัวเรา เรื่องราวของหนังเรื่องนี้ มันจะบอกเราว่า อย่ามัวแต่รอว่าเมื่อไหร่เราจะเจอคนที่รักและเข้าใจเดินเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตเราซะที


แดน


           เราอาจจะต้องลองเป็นฝ่ายเปลี่ยนแปลงให้คนที่เดินเข้ามาด้วย เพราะเขาอาจจะเป็นคนแรกและคนสุดท้ายที่รักเราอย่างหมดใจก็ได้ ขึ้นอยู่ว่าเราพร้อมและกล้าพอไหมที่จะทำลายกำแพงที่เราเป็นคนสร้างขึ้นมา ผมว่ามันดีนะ ข้อความที่จะส่งต่อให้คนดูมันจี๊ดแบบดราม่า ๆ ดีน่าจะเหมาะกับคนที่มีความรักทุกคน

           ซึ่งจากกระแสของคนที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้หรือแม้กระทั่งน้อง ๆ แฟนคลับ ต่างตอบรักกลับมาดีมาก ทุกคนชื่นชอบหนัง อิน ซึ้ง ร้องไห้บางคนตาบวมเลยทีเดียว ก็ยิ่งทำให้ผมปลื้มมากเลยครับเพราะมันเหมือนเราสื่อสารและแสดงออกไปแล้วคนดูอินไปกับมัน ยังไงก็อยากให้ลองไปชมกัน ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ครับ"

           อย่าพลาดชม the melody รักทำนองนี้

           หนังรักโรแมนติกลึกซึ้งเรื่องเดียวประจำวาเลนไทน์นี้

           ที่ทุกคู่จะดูกันไปปาดน้ำตาไปท่ามกลางอ้อมกอดแห่งรักกันเลยทีเดียว





ที่มา http://movie.kapook.com/view37461.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น