วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Act of Valor เปิดตัวเจ๋ง ดึง หน่วย SEAL กระโดดร่มเข้างาน

หน่วย seal

หน่วย SEAL สุดเจ๋ง! ... กระโดดร่มเข้าร่วมงานเปิดตัว Act of Valor!!! (มงคลเมเจอร์)

          นาวิกโยธินหน่วย SEAL ทั้งหกคน ที่รับบทนำในภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่อง Act of Valor โชว์ความสามารถด้วยการกระโดดจากเครื่องบิน ลงมาบนพรมแดงได้อย่างแม่นยำ ในงานเปิดตัวที่จัดขึ้นที่ Arclight Theater กลางนครลอสแองเจลิส โดยในงานก็ยังมีทหารจากอีกจากสามเหล่าทัพ นั้นคือ กองทัพเรือ กองทัพบก และกองทัพอากาศ เข้ามาร่วมเป็นเกียรติและแสดงความยินดีอีกด้วย


หน่วย seal


           สก็อตต์ วอห์น หนึ่งในสองผู้กำกับของ Act of Valor พูดถึงแรงบันดาลใจที่ทำให้เขาตัดสินใจสร้างหนังเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าไม่มีผู้กำกับคนไหนในฮอลลิวูด กล้าเสี่ยงด้วยการใช้สมาชิกหน่วย SEAL ตัวจริงมาแสดงนำ ผมอยากสร้างหนังเรื่องนี้เพื่อเชิดชูวีรกรรมของพวกเขา ทั้งเรื่องการช่วยตัวประกัน หยุดยั้งแผนก่อการร้าย รวมถึงการยุติอำนาจของอาชญากรสงครามระดับโลก Act of Valor คือหนังที่สร้างเพื่อขอบคุณถึงการทำเพื่อประเทศชาติมานานกว่า 60 ปี"


หน่วย seal


          Act of Valor ถ่ายทอดเรื่องราวที่นำมาจากภารกิจจริงของหน่วย SEAL เมื่อการเข้าไปช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ CIA จากเงื้อมมือของผู้ก่อการร้าย เชื่อมโยงไปถึงแผนการก่อการร้ายครั้งประวัติศาสตร์ ที่จะคร่าชีวิตของผู้บริสุทธิ์นับพัน หน่วย SEAL ต้องออกตามล่าผู้อยู่เบื้องหลังที่กระจายตัวอยู่ทั่วโลก พร้อมกับต้องสร้างสมดุลระหว่างความรักชาติ เพื่อนพ้อง และครอบครัวที่รอพวกเขาอยู่ที่บ้าน   




ที่มา http://movie.kapook.com/view37453.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น